Khi khách hàng tiếp cận sản phẩm và truy cập vào Fanpage để xem xét đánh giá và đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Nếu như Fanpage của bạn có lượng like khủng thì chắc hẳn sẽ tạo được gần như tuyệt đối niềm tin của khách hàng với sản phẩm đó.
Đối với doanh nghiệp, cá nhân nào đang hoạt động trong mảng kinh doanh online thì Fanpage là nơi giao lưu, chia sẻ thông tin sản phẩm. Mọi thông tin, bài viết về sản phẩm khi được đăng lên trong Fanpage được hiển thị trên tất cả news feed của fan. Thế nên nếu sở hữu lượng tương tác Fanpage lớn thì khả năng sản phẩm tiếp cận tới khách hàng tiềm năng, được quảng bá rộng rãi hơn là rất lớn