Chức năng đánh giá Fanpage như là một lá phiếu thăm dò các ý kiến, đánh giá của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm có trong Page đó. Và những đánh giá này có thể là tích cực hay tiêu cực về chất lượng Fanpage đem lại cho người dùng. Từ đó giúp cho khách hàng mới có thêm góp ý để đưa ra quyết định có sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp hay không.
Có thể nói những đánh giá này chính là con dao 2 lưỡi. Bởi nếu những đánh giá đó tích cực làm tăng hiệu quả khi bán hàng trở nên dễ dàng hơn, cửa hàng của bạn cũng sẽ được chú ý nhiều hơn. Và ngược lại.
Tính đến thời điểm hiện tại thì những đánh giá này có vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh online. Đánh giá cao khiến Fanpage nhìn uy tín hơn, cơ hội khách hàng mua sản phẩm cũng được đảm bảo hơn. Tạo được sự chú ý đến những người dùng mới ghé thăm cửa hàng của bạn.